1.ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ .ਗੁਣਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ, ਜੋ ਕਿ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਾਡੇ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿਚ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਸਿੱਖਣ ਵਾਲੀ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ ਉਹ ਹੈ  |

(ਏ) ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਵਿਚ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਹੈ

(ਬੀ) ਵਿਚ ਹੇਰਾਫੇਰੀ ਦੇ ਹੁਨਰ ਹਨ

(ਸੀ) ਆਪਣੀ ਉਮਰ ਲਈ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਤੌਰ ਤੇ ਉੱਨਤ ਹੈ

(ਡੀ) ਮਾਤਰਾਤਮਕ ਸੋਚ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ

(ਈ) ਰੁਟੀਨ ਨੂੰ ਉਹ ਪਸੰਦ ਸਮਝਦਾ ਹੈ


2.ਹੇਠ ਲਿਖਿਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਲਈ ਪ੍ਰੋਗ੍ਰਾਮੀ ਸਿਖਲਾਈ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ?

(ਏ) ਕਲਾਸਰੂਮ ਦੇ ਅਧਿਆਪਕ ਨੂੰ ਬਦਲਣਾ ਜਦੋਂ ਉਹ ਹੋਰ ਜ਼ਰੂਰੀ ਕੰਮਾਂ ਵਿਚ ਲੱਗ ਜਾਂਦਾ ਹੈ

(ਬੀ) Average  ਜਾਂ  Bright  ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਜੋ ਬਿਮਾਰੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਕੰਮ ਦੀ ਇਕਾਈ ਤੋਂ ਖੁੰਝ ਗਿਆ ਹੈ

(ਸੀ) ਕਲਾਸ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਹੀ ਮਾੜੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀ ਇਕ ਪਾਠ ਪੁਸਤਕ ਦੀ ਬਜਾਏ ਹੋਰ ਮਜ਼ਬੂਤੀ ਸਮੱਗਰੀ ਨਾਲ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨਾ

(ਡੀ) ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਸਵੈ-ਨਿਰਭਰ ਹੋਣ ਲਈ ਸਿਖਾਉਣਾ



3.ਹਾਈ ਸਕੂਲ ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਦਰ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਵਿਚ ਅਕਲ ਨਾਲੋਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਉੱਚੀ ਹੈ. ਇਸਦਾ ਇਕ ਸੰਭਾਵਤ ਕਾਰਨ ਇਹ ਹੈ |

(ਏ)  ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਭਾਸ਼ਾ ਨੂੰ ਹਾਸਲ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ

(ਅ) ਕਿਸੇ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਨ ਨਾਲ ਮਾਨਸਿਕ ਯੋਗਤਾ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਖੁਫੀਆ ਟੈਸਟਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮਾਪਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ

(ਸੀ) ਹੁਸ਼ਿਆਰ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ

(ਡੀ) ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਦੂਜੇ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਮਾਨਸਿਕ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ

(ਈ) ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਵਧੇਰੇ ਵਿਆਪਕ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਸ਼ਬਦਾਵਲੀ ਵਿਕਸਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ

 

4.ਜਮਾਤੀ ਵਿਚਾਰ ਵਟਾਂਦਰੇ ਦੀ ਇਕ ਮੁੱਖ ਕਮੀ ਹੈ |

(ਏ) ਅਧਿਆਪਕ ਦੀ ਅਸਪਸ਼ਟ ਭੂਮਿਕਾ

(ਬੀ) ਕੁਝ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀ ਬਹਿਸ ਨੂੰ ਏਕਾਧਿਕਾਰ ਕਰਨ ਦਾ ਰੁਝਾਨ

(ਸੀ) ਰਵਾਇਤੀ-ਅਧਾਰਤ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਸਮਰਥਨ ਦੇਣ ਦੀ ਇੱਛੁਕਤਾ.

(ਡੀ) ਸਿੱਖਣ ਦੀਆਂ ਰਵਾਇਤੀ ਅਤੇ ਗ਼ੈਰ-ਵਿਗਿਆਨਕ ਸਿਧਾਂਤਾਂ ‘ਤੇ ਇਸ ਦੀ ਨਿਰਭਰਤਾ

(ਈ) ਤੱਥ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸਦਾ ਨਤੀਜਾ ਕਾਫ਼ੀ ਸਿਖਲਾਈ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ



5.ਸਭਿਆਚਾਰਕ ਤੌਰ ਤੇ ਵਾਂਝੇ ਵਾਤਾਵਰਣ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ 
(ਏ) ਮਾੜੀ ਸਮਝਦਾਰੀ ਪੱਖਪਾਤ ਦੇ ਹੁਨਰ 
(ਬੀ) ਬਾਲਗਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀ, ਸੋਧ, ਅਤੇ ਹਕੀਕਤ ਜਾਂਚ ਦੇ ਸਰੋਤ ਵਜੋਂ ਵਰਤਣ ਦੀ ਅਯੋਗਤਾ 
(ਸੀ) ਇਕ ਗ਼ਰੀਬ ਭਾਸ਼ਾ-ਪ੍ਰਤੀਕ ਪ੍ਰਣਾਲੀ 
(ਡੀ) ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਘਾਟ, ਸੰਕਲਪਾਂ ਅਤੇ ਅਨੁਸਾਰੀ ਪ੍ਰਸਤਾਵ 
(ਈ) ਸਾਰੇ

6.ਸਵੈਚਾਲਿਤ ਸਿਖਲਾਈ | Automated Learning .

(ਏ) ਸਿੱਖਣ ਦੀ ਪ੍ਰੇਰਣਾ ਵਿਚ ਸੁਧਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ

(ਬੀ) ਸਿੱਖਣ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਵਿਚ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਅੰਤਰ ਦੀ ਪੂਰੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ

(ਸੀ) ਸੀਮਿਤ ਨਹੀਂ ਜਿਸ ਨੂੰ ਜ਼ੁਬਾਨੀ-ਸਹਿਯੋਗੀ ਕਿਵੇਂ ਸਿਖਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ

(ਡੀ) ਖਾਸ ਤੱਥਾਂ ਨੂੰ ਸਿਖਾਉਣ ਲਈ ਸਫਲਤਾਪੂਰਵਕ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਨਹੀਂ

()) ਵਿਦਿਅਕ ਤੌਰ ਤੇ ਪਛੜੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਨਵੇਂ ਮੌਕੇ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ



7.ਨਵਾਂ, ਜਾਂ ਅਣਜਾਣ, ਸਮੱਗਰੀ ਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਕਿਸੇ ਪਰੀਖਿਆ ਵਿਚ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਦ ਤਕ

(ਏ) ਟੈਸਟਿੰਗ ਦਾ ਸਮਾਂ ਵਧਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ

(ਬੀ) ਟੈਸਟ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਵਿਚ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ

(ਸੀ) ਟੈਸਟ ਸਿਰਫ ਵਧੀਆ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ

(ਡੀ) ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੇ ਮੁੱਲ ਕੁਝ ਸਹੀ  Method ਨਾਲ ਵਜ਼ਨ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ

(ਈ) ਅਧਿਆਪਕ ਕਲਾਸ ਦੇ ਅੰਕ ਹੇਠਾਂ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ.



8.ਯੋਗਤਾ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦਾ ਸਮੂਹਕਕਰਨ | Grouping of Students.

(ਏ) ਅਸਫਲਤਾ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਦਾ ਹੈ

(ਅ) ਸਮਾਜਕ ਕਲੰਕ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ

(ਸੀ) ਗੈਰ ਲੋਕਤੰਤਰੀ ਹੈ

(ਡੀ) ਅੰਤਰ ਦੀ ਸੀਮਾ ਨੂੰ ਘਟਾ ਕੇ ਸਿੱਖਿਆ ਨੂੰ ਕੁਝ ਅਸਾਨ ਬਣਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ

(ਈ) ਵਿਅਕਤੀਗਤ-ਅੰਤਰ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦਾ ਹੈ



9.ਅਜਿਹਾ ਅਭਿਆਸ ਜਿਹੜਾ ਗਿਆਨ ਦੇ ਏਕੀਕਰਨ ਨੂੰ ਰੋਕ ਸਕਦਾ ਹੈ |

(ਏ) ਪਿਛਲੇ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧ! ਸਮਾਗਮ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਕਮਾਈ

(ਬੀ) ਖਾਸ ਵੇਰਵਿਆਂ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ‘ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿਓ

(ਸੀ) ਮੌਜੂਦਾ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਲਈ ਸਿਧਾਂਤ ਲਾਗੂ ਕਰੋ

(ਡੀ) ਸਿੱਖਿਅਕ ਨੂੰ ਹਦਾਇਤ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰੋ

(ਈ) ਅਨੁਮਾਨਾਂ, ਵਿਚਾਰਾਂ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨੂੰ ਸੋਧੋ



10.ਜੇ ਕੋਈ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਕਵਿਤਾ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਉੱਤਮ ਰੁਕਾਵਟ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ

(ਏ) ਮੰਗਲਵਾਰ

(ਬੀ) ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ

(ਸੀ) ਅਗਲੇ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ

(ਡੀ) ਦੋ ਹਫਤੇ ਬਾਅਦ

(ਈ) ਤਿੰਨ ਹਫਤੇ ਬਾਅਦ

 

 

11.ਇੱਕ ਅਧਿਆਪਕ ਦੁਆਰਾ ਧਮਕੀਆਂ ਅਤੇ ਵਾਅਦਿਆਂ ਦੀ ਨਿਰੰਤਰ ਵਰਤੋਂ |

(ਏ) ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਅਨੁਸ਼ਾਸਨ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ

(ਅ) ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰੇਗਾ

(ਸੀ) ਅਧਿਆਪਕ ਨੂੰ ਬਰਖਾਸਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣੇਗਾ

(ਡੀ) ਦਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਉੱਤੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਹੀਂ ਪਵੇਗਾ

(ਈ) ਅਧਿਆਪਕ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਨੂੰ ਵਧਾਏਗਾ

 

12.ਸਮੂਹ ਵਿਚਾਰ ਵਟਾਂਦਰੇ ਵਿਚ ਅਧਿਆਪਕ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ

(ਏ) ਇਕ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ, ਪਰ ਬਰਾਬਰ, ਭਾਗੀਦਾਰ

(ਅ) ਇੱਕ ਗਾਈਡ ਜਿਸਨੂੰ ਸਿਰਫ ਪੁੱਛਣ ਤੇ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ

(ਸੀ) ਵਿਚਾਰ-ਵਟਾਂਦਰੇ ਦਾ ਆਗੂ

(ਡੀ) ਘੱਟ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਇੱਕ ਗਹਿਰਾ ਨਿਰੀਖਕ

(ਈ) ਬਾਹਰਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਵਜੋਂ ਉਦਾਸੀਨ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ

 Reply Your Answer in Comments. Or Ask for Answer key.

CHECK MORE ABOUT  PSTET  Questions

 

Follow Us @ Facebook

Click Here